ร้านหรีด ณ วัด มืออาชีพเรื่องให้บริการพวงหรีด

หรีด ณ วัด ร้านพวงหรีดยุคใหม่ ให้บริการครบวงจร

พวงหรีดดอกไม้สดสีสันสดใส ตั้งอยู่บริเวณสุสานที่ต่างประเทศ

พวงหรีดไม่ใช่สิ่งของที่คนหาซื้อกันบ่อย ๆ สมัยก่อนเวลาจะซื้อพวงหรีดแต่ละครั้งก็มักจะหาซื้อจากร้านที่อยู่ใกล้กับวัดที่จัดงานศพ แต่พอเวลาผ่านไป อินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทกับชีวิตของเรามากขึ้นและส่งผลต่อการใช้ชีวิต รวมไปถึงการขายของที่คนหันมาขายทางออนไลน์กันมากขึ้น ร้านพวงหรีดหลาย ๆ ร้านจึงมีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัย โดยเปิดเพจ หรือเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อขายทางออนไลน์ และมีบริการจัดส่งให้ถึงวัด ซึ่งร้านที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็เป็นร้านที่ติดอันดับการค้นหาอันดับต้น ๆ ในหน้า Google รวมถึงได้รับรีวิวที่ดีด้านการบริการจากลูกค้าหลายราย

ถ้าพวงหรีดต้อง “หรีด ณ วัด”

หลายครั้งที่เวลาเราเห็นโฆษณาร้านพวงหรีดร้านนี้ มักจะเจอสโลแกนว่า ถ้าพวงหรีดต้อง หรีด ณ วัด ที่เป็นแบบนั้นก็คงเป็นเพราะว่า ร้านนี้เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องพวงหรีดตามที่ได้บอกไว้ในหน้าเว็บจริง ๆ แล้วความเชี่ยวชาญที่ว่าสามารถวัดจากอะไรได้บ้าง? คุณจะรู้ได้ทันทีที่เปิดเข้าไปในหน้าเว็บไซต์ www.wreathnawat.com

หน้า home ของเว็บไซต์ร้านพวงหรีด หรีด ณ วัด

หรีด ณ วัด หมายถึง พวงหรีดที่จัดส่งให้ ณ วัดนั้น ๆ โดยลูกค้าสามารถระบุวัดที่ต้องการให้จัดส่งพวงหรีดได้ทันทีที่เข้าเว็บไซต์ เพียงแค่ระบุชื่อวัดลงไปก็จะมีหน้าต่างที่เต็มไปด้วยพวงหรีดรูปแบบต่าง ๆ ขึ้นมาให้คุณได้เลือกซื้อตามที่ต้องการ ซึ่งร้านนี้เขาก็มีลูกเล่นพิเศษภายในเว็บตรงที่คุณจะสั่งซื้อได้ก็ต่อเมื่อใส่ชื่อวัดลงไป เพราะแต่ละวัดจะมีแบบพวงหรีดที่ไม่เหมือนกัน

รูปทรงและราคาพวงหรีดในร้าน หรีด ณ วัด

รูปทรงที่ให้บริการ

  • พวงหรีดทรงกลม - สินค้าของร้านหรีด ณ วัด ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่พวงหรีดทรงกลม มีทุกวัด และมีหลายแบบและหลายโทนสีให้ได้เลือก
  • พวงหรีดทรงพระจันทร์เสี้ยว – มีลักษณะเหมือนรูปพระจันทร์เสี้ยว และอาจจะมีให้บริการไม่ครบทุกวัด
  • พวงหรีดซ้อนสองชั้น – เป็นการนำพวงหรีดทรงกลมมาจัดซ้อนกันสองชั้น ทำให้ดูโดดเด่น เห็นได้ชัดเจน 
  • พวงหรีดทรงรีแนวตั้ง – แตกต่างจากพวงหรีดทรงกลมตรงที่ด้านบนและด้านล่างมีการแบ่งครึ่ง จัดดอกไม้ไม่เหมือนกัน
  • พวงหรีดทรงหยดน้ำ - ส่วนมากจะมีขนาดใหญ่ และอาจจะมีเฉพาะบางวัดเท่านั้น
  • พวงหรีดทรงหัวใจ - เป็นพวงหรีดขนาดใหญ่ จัดเป็นรูปหัวใจอย่างสวยงาม แต่ว่ามีเฉพาะในย่านวัดดังเท่านั้น โดยสามารถดูรายชื่อวัดดังที่ทางร้านจัดไว้ได้ที่ www.wreathnawat.com

ช่วงราคา

  • ราคาต่ำกว่า 1,500 บาท – พวงหรีดชนิดนี้ส่วนมากเป็นพวงหรีดขนาดเล็ก เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 90-110 ซม. และใช้ชนิดของดอกไม้ไม่ค่อยหลากหลายเท่าไหร่
  • ราคา 1,500 – 2,500 บาท – ขนาดของพวงหรีดจะใหญ่ขึ้นมาเล็กน้อย เพราะมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 110-130 ซม. ชนิดของดอกไม้ที่ใช้ก็มากขึ้นกว่าเดิม
  • ราคา 2,500 – 3,500 บาท – ขนาดของพวงหรีดราคานี้จะมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 130 ซม. โดยใช้ดอกหน้าวัวและลิลลี่เพิ่มเข้ามาด้วย 
  • ราคา 3,500 – 5,500 บาท – มีขนาดเท่ากับราคาก่อนหน้านี้ แต่ว่าจะใช้ดอกไม้ที่มีราคาแพงมากขึ้น 
  • ราคามากกว่า 5,500 บาท – พวงหรีดประเภทนี้จะมีขนาดใหญ่ที่สุด โดยมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 150 ซม. นอกจากจัดเป็นทรงกลมแล้วยังมีทรงรูปหัวใจ ไม่เหมือนใคร

บริการจัดดอกไม้งานศพ

บริการจัดดอกไม้งานศพของร้านพวงหรีด หรีด ณ วัด

ข้อดีของร้านหรีด ณ วัดอยู่ตรงที่นอกจากจะมีบริการจัดส่งพวงหรีดแล้วยังมีบริการจัดดอกไม้งานศพให้ถึงวัดด้วย ซึ่งทางร้านเขาก็การันตีมาเลยว่าช่างที่จัดเป็นคนที่มีประสบการณ์มานานหลายปี และจะคอยดูแลให้ตั้งแต่เรื่องจัดหาหีบศพ กรอบรูป ไปจนถึงการรับศพมาประกอบพิธี ดังนั้นใครที่มองหาร้านรับจัดดอกไม้งานศพอยู่ก็ลองติดต่อทางร้านดูได้ หรือจะเข้าไปดูแบบในเว็บไซต์ก็ได้เหมือนกัน

งานศพเป็นงานที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ถ้าเกิดขึ้นมาแล้ว เราก็ควรต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้ผู้ที่ล่วงลับเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย และร้าน หรีด ณ วัด ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะเรียกได้ว่าเป็นร้านที่ให้บริการครบวงจรจริง ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พวงหรีดยุค 5G สวยเด่นไม่พอ ต้องช่วยโลกและสังคม

เมื่อต้องไปร่วมงานศพผู้ป่วยโควิด-19 ต้องปฏิบัติอย่างไร

อาลัยรักด้วยพวงหรีดของใช้ ส่งผลบุญสูงสุด